Những thương hiệu kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn và lành tính


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại kem dưỡng trắng da toàn thân dành cho phái nữ. Tuy nhiên, trong số đó cũng có những sản phẩm trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có thể gây nguy hiểm cho người dùng. Vậy loại kem dưỡng trắng da toàn thân nào là phù hợp cho làn da nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ qua một vài loại kem dưỡng da toàn thân có tiếng trên thị trường hiện nay.

Phân loại kem dưỡng trắng da toàn thân

Kem dưỡng da cho da dầu

Da dầu là loại da có rất nhiều các bã nhờn trong lỗ chân lông, nhiều khuyết điểm và đặc biệt rất dễ dàng xuất hiện mụn. Lý do chính của việc xuất hiện da dầu thường là do các lỗ chân lông khá lớn khiến bề mặt da giữ nước quá nhiều. Loại kem dưỡng trắng có chứa các hợp chất như glycerin, acid hyaluronic sẽ rất an toàn cho các bạn sở hữu làn da dầu. Đặc biệt, những hợp chất này sẽ khiến loại bỏ đi lượng lớn các bã nhờn và dầu trong lỗ chân lông giúp se khít lỗ chân lông tốt hơn.

Kem dưỡng da dành cho làn da khô

Thông thường, người có làn da khô đều là do cơ thể cung cấp không đủ nước và dầu cho làn da. Đây là nguyên nhân chính khiến làn da dễ dàng bị khô sần, dễ bong tróc và xỉn màu. Vì thế một loại kem dưỡng da có chứa các loại hợp chất như vitamin B3, ure và tinh chất hỗ trợ sản sinh Collagen sẽ là một chọn lựa hữu hiệu đối với loại da này. Các bạn sở hữu làn da khô thì nên lựa chọn những loại sản phẩm dưỡng da dạng kem sẽ tốt hơn sử dụng lotion để giúp cấp ẩm và khóa ẩm cho da tốt hơn.

Kem dưỡng dành cho làn da nhạy cảm

Các bạn nữ có làn da nhạy cảm  sẽ cực kỳ dễ bị dị ứng khi sử dụng những loại kem dưỡng da có chứa các thành phần không phù hợp. Khi đó, làn da của các bạn thường xuất hiện các đốt mẩn đỏ gây ngứa ngáy và sưng phù rất khó chịu. Tốt nhất các bạn nên xem xét kỹ lưỡng thành phần khi lựa chọn các loại sản phẩm dưỡng da. Nên chọn những loại kem dưỡng trắng da toàn thân chứa thành phần tự nhiên và không có cồn để an toàn hơn cho làn da.

Bên cạnh đó, để làn da nhạy cảm được an toàn hơn khi dưỡng trắng các bạn nữ cũng nên lựa chọn các sản phẩm không chứa nhiều acid cũng như các nguyên liệu hình thành mùi và màu. Với da nhạy cảm, các bạn nữ hãy sử dụng các loại lotion hay gel có các vi hạt li ti giúp thẩm thấu nhanh hơn vào tế bào da.

Kem dưỡng da cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp là loại da khó chịu nhất khi các bạn muốn chọn cho mình một loại kem dưỡng da toàn thân. Các bạn hãy chọn cho mình một loại kem có đủ khả năng khóa ẩm và dịu nhẹ cũng như các hợp chất như acid hyaluronic, Collagen và Elastin. Như thế làn da của các bạn sẽ được giữ cân bằng tốt hơn và tăng mạnh hiệu quả cải thiện da hơn.

Các loại da mà bạn thường gặp
Các loại da mà bạn thường gặp

Những thương hiệu kem dưỡng da toàn thân uy tín trên thị trường

Kem dưỡng trắng da của L’oreal

Thương hiệu L’oreal là một trong số những thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp có tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Kem dưỡng trắng da của L’oreal cũng luôn có được sự đón nhận của rất nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới vì sự an toàn và phù hợp với nhiều loại da của nó.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da của L'oreal
Bộ sản phẩm dưỡng trắng da của L’oreal

Với thành phần chính là vitamin CG có thể giúp giữ cân bằng hoặc loại bỏ đi các hắc sắc tố của làn da cực kỳ tốt. Song song đó, hợp chất Glycerin sẽ giúp cung cấp đầy đủ và khóa loại độ ẩm cho da khiến da căng mịn hơn. Đặc biệt với kem dưỡng trắng da toàn thân của L’oreal còn có chứa tinh thể đá quý Tourmaline. Tinh thể này giúp da đẩy nhanh hoạt động tuần hoàn dưới da khiến da loại bỏ đi tế bào chết và làm da trông trắng sáng hơn.

Với đặc tính nhẹ dịu đối với làn da, mùi thơm dễ chịu và giá thành cực kỳ phải chăng. Kem dưỡng da của L’oreal đã và đang có mặt ở rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm làm đẹp trên khắp Việt Nam.

Kem dưỡng body của Vaseline

Vaseline là thương hiệu có các sản phẩm chuyên về làm đẹp quen thuộc và được tin dùng trên thị trường làm đẹp. Kem dưỡng trắng da của Vaseline bao gồm các dưỡng chất cần thiết như Stearic, Glyceryl Stearate, Vitamin B3, Isopropyl Myristate, Mineral Oil. Những hợp chất này sẽ giúp các bạn nữ có một làn da trắng hồng và tươi khỏe.

Kem dưỡng trắng da body của Vaseline có mùi hương dịu nhẹ
Kem dưỡng trắng da body của Vaseline có mùi hương dịu nhẹ

Kem dưỡng trắng da của Vaseline sẽ cung cấp đủ nước cho da giúp cho da luôn trong tình trạng đầy đủ năng lượng để bảo vệ khỏi tác động gây hại từ môi trường. Bên cạnh đó, các thành phần chất chống nắng giúp bảo vệ da khỏi các hắc sắc tố và ngăn ngừa tình trạng melanin xuất hiện rất tốt. Các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu sâu bên trong các tế bào da nên sẽ làm da sáng bật tông từ sâu bên trong.

Kem và serum dưỡng trắng da Laaskin

Laaskin là một thương hiệu khá mới trên thị trường nhưng lại được khá nhiều cô nàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Thương hiệu này có rất nhiều loại sản phẩm làm đẹp và dưỡng da và nổi bật nhất trong số đó phải nhắc đến chính là serum dưỡng trắng da và kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp.

Kem và serum dưỡng trắng da của Laaskin luôn tập trung vào sự thay đổi nhỏ nhất của làm da và tạo ra những tác động làm trắng da ngay từ sâu bên trong các tế bào. Với thành phần tạo thành hoàn toàn được lấy từ các nguyên liệu tự nhiên cùng quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng đã tạo nên một loại sản phẩm dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả đối với nhiều chị em. Laaskin cảm kết sẽ mang lại sự hài lòng và bất ngờ đến với làn da của các nàng chỉ sau vài lần sử dụng.

Sản phẩm dưỡng trắng da của Laaskin với bao bì tinh tế
Sản phẩm dưỡng trắng da của Laaskin với bao bì tinh tế

Các sản phẩm kem và serum dưỡng trắng da body của Laaskin luôn có chứa Pearl Powder, Milk Beeswax, Seaweed Powder, Chalk Powder, Melaleuca Essential Oil,  Vaseline, Lanolin, Caster Oil, Sunscreen, Vitamin C, E, B3…. Những tinh chất này là những hoạt chất góp phần vô cùng đặc biệt đối với sự thành công của Laaskin.

Kem dưỡng của Laaskin luôn mang lại những tác động mạnh mẽ từ sâu bên trong các tế bào da và giúp làn da bạn thay đổi đáng kể như:

  • Loại bỏ đi các vết thâm đen và vùng da xỉn màu do môi trường gây ra
  • Tăng cường loại bỏ các tế bào da chết giúp làn da trắng sáng tự nhiên
  • Phục hồi và bảo vệ làn da khỏi các tác động gây hại từ bên ngoài
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giúp da trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.
  • Hỗ trợ se khít và loại bỏ các bụi bẩn bên trong lỗ chân lông
  • Cung cấp đầy đủ độ ấp cho da và tăng cường quá trình khóa ẩm giúp da căng mịn hơn
  • Cung cấp những dưỡng chất thiết yếu và giúp cân bằng độ pH của da
  • Thúc đẩy quá trình sinh trưởng collagen

Hiện nay, các chị em có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của Laaskin với giá cả phải chăng tại điểm phân phối độc quyền là Seoul spa.

Lời kết

Am hiểu về làn da và tìm đúng loại kem dưỡng trắng da toàn thân phù hợp sẽ giúp làn da của bạn được trắng mịn và khỏe mạnh hơn. Các bạn có thể tham khảo các loại thương hiệu kem dưỡng trắng da toàn thân tại bài viết trên để tìm cho mình một sản phẩm thích hợp. Hãy chia sẻ cùng những người bạn của mình nữa các bạn nhé. Chúc các bạn sẽ thành công có được một làn da trắng sáng bật tông.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan