Top 5 nước tẩy trang cho da nhạy cảm chỉ từ 75.000đ


Bạn đang băn khoăn không biết chọn nước tẩy trang cho da nhạy cảm như thế nào? Vậy đừng bỏ qua 5 sản phẩm được đánh giá rất cao dưới đây.

Nước tẩy trang Nivea Acne Care Makeup Clear Micellar Water

Mức giá tham khảo: 75.000đ/ chai 200ml
Mức giá tham khảo: 75.000đ/ chai 200ml

Thương hiệu: Nivea là nhãn hàng chăm sóc da lâu đời đến từ Đức. Hiện nay, Nivea là sở hữu nhiều sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng và dùng hằng ngày.

Thành phần chính: Nếu đọc kỹ bảng thành phần, bạn sẽ biết là sản phẩm không chứa cồn, chất tạo mùi, silicon hay dầu khoáng. Do đó, đây là sản phẩm nước tẩy trang cho da nhạy cảm rất được ưa chuộng.

Bên cạnh đó, sản phẩm có chứa Lactic Acid, mang đến công dụng kháng khuẩn, làm giảm mụn sưng. Ngoài ra, thành phần sản phẩm còn có Glycerin, Sorbitol và Propylene Glycol là những chất dưỡng ẩm, mang đến làn da mềm mịn, ẩm mượt.

Đánh giá của người tiêu dùng: Sản phẩm tẩy trang không những rất sạch, mà còn mang lại cảm giác dịu nhẹ cho da. Giá thành hợp lý, dễ tìm mua ở các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, sản phẩm không hiệu quả với các loại mỹ phẩm chống nước.

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Sensibio H2O Water của Bioderma

Mức giá tham khảo: 320.000đ/ chai 350ml
Mức giá tham khảo: 320.000đ/ chai 350ml

Thương hiệu: Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được thành lập từ năm 1970 đến nay. Trải qua một quá trình hoạt động lâu dài như vậy chính là minh chứng tốt nhất cho chất lượng sản phẩm của Bioderma. Không những hoạt động trong nước Pháp, Bioderma hiện đã trở thành thương hiệu toàn cầu và được hơn 33 nghìn bác sĩ da liễu khắp thế giới khuyên dùng.

Thành phần chính: Sản phẩm chủ yếu chứa các chất có công dụng duy trì độ ẩm cho da như: Chiết xuất lá cây lô hội, chiết xuất trái dưa leo, tinh chất trà xanh,… Những thành phần này mang đến cho sản phẩm công dụng làm sạch vượt trội, cùng với nhiều lợi ích khác cho da như: Dưỡng ẩm, chống lão hóa, ngừa mụn,…

Đánh giá của người tiêu dùng: Sản phẩm có dung tích: 100ml, 250ml và 500ml, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng, tại nhà hoặc mang đi du lịch. Sản phẩm làm sạch nhưng không gây khô da và không cần rửa lại bằng nước sau khi sử dụng. Tuy nhiên, nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O Water không làm sạch được mỹ phẩm chống nước và có mùi hơi khó chịu.

Nước tẩy trang dành cho mọi loại da Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing của L’Oréal

Mức giá tham khảo: 100.000đ/ chai 400ml
Mức giá tham khảo: 100.000đ/ chai 400ml

Thương hiệu: L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đình đám trên thế giới. L’Oreal xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2007. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu này đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ tại thị trường Việt Nam.

Thành phần chính: Sản phẩm có chứa nước hoa hồng, giúp bổ sung độ ẩm và làm mềm, mịn  da hiệu quả. Bên cạnh đó là Glycerin với công dụng làm sạch và thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn phát triển. Một số thành phần khác gồm có: Hexylene Glycol, Glycerin, Rosa Gallica Flower Extract,…

Đánh giá của người tiêu dùng: Sản phẩm vừa có công dụng làm sạch, vừa cấp ẩm và nước cho da, Vì vậy, sản phẩm phù hợp cả cho da nhạy cảm và da thường. Sau khi sử dụng sản phẩm cũng không cần phải làm sạch lại bằng nước.

Tuy nhiên, giống như những dòng tẩy trang cho da nhạy cảm khác,  L’Oréal Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing khó làm sạch các mỹ phẩm khó trôi hoặc chống nước.

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm La Roche-Posay Micellar Cleansing Water and Makeup Remover

Mức giá tham khảo: 200.000đ/ chai 100ml
Mức giá tham khảo: 200.000đ/ chai 100ml

Thương hiệu: Khi hỏi bất kỳ ai có chuyên môn về mỹ phẩm thì họ đều đánh giá rất cao thương hiệu La Roche-Posay. Sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng này là xịt khoáng, tiếp đó chính là nước tẩy trang và nước tẩy trang cho da nhạy cảm. La Roche-Posay thành lập từ năm 1995.

Dù chỉ mới hơn hai thập kỷ hoạt động, nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng phủ sóng khắp thế giới, trong đó có Việt Nam từ rất sớm.

Thành phần chính: Sản phẩm có chứa: Glycerin, Zinc Pca và Sodium Hydroxide. Trong đó, Glycerin có công dụng cấp ẩm và làm tăng độ mềm mịn, đàn hồi của da. Còn Zinc Pca là một loại muối kẽm, mang đến công dụng điều tiết dầu thừa, giúp da sạch lâu dài. Cuối cùng, Sodium Hydroxide sẽ giúp da hấp thụ nước và độ ẩm tốt hơn.

Đánh giá của người tiêu dùng: Sản phẩm giúp làm sạch trên 90% lớp trang điểm, 70% nếu có dùng mascara. Sau khi tẩy trang, da sạch nhưng mềm mại, chứ không bị khô căng.

Sản phẩm không chứa chất tạo màu và paraben, nhưng có chất tạo mùi. Nếu bạn dị ứng hoặc không thích mùi nhân tạo thì có lẽ nên tham khảo sản phẩm khác.

Nước tẩy trang cho da nhạy cảm Kind To Skin Cleansing Micellar Water của Simple

Mức giá tham khảo: 166.000đ/ chai 200ml
Mức giá tham khảo: 166.000đ/ chai 200ml

Thương hiệu: Simple là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu tại nước Anh. Hãng này đã cam kết rằng các sản phẩm hoàn toàn lành tính, không chứa hương liệu và chất tạo màu. Những sản phẩm của Simple, đặc biệt là nước tẩy trang thật ra đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Thành phần chính: Bảng thành phần hoàn toàn không có bóng dáng chất tạo hay hương liệu, mà chỉ có: Glycerin, chiết xuất hoa cúc và Niacinamide. Do đó, ngoài làm sạch mỹ phẩm trang điểm là công dụng cơ bản nhất. Sản phẩm còn mang đến tác dụng cấp ẩm, giúp da mềm mại và tăng cường hàng rào bảo vệ da từ Niacinamide.

Đánh giá của người tiêu dùng: Sản phẩm dịu nhẹ, lành tính, phù hợp cho da nhạy cảm dùng hằng ngày. Tuy nhiên, sản phẩm không làm sạch hoàn toàn được các mỹ phẩm như son lì, mascara, phấn chống nước, kem chống nắng đi biển,…

Trên đây là những loại nước tẩy trang cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng qua đây, những bạn có da dễ bị đỏ, kích ứng có thể tìm thấy sản phẩm lý tưởng cho mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tươi trẻ.

Đánh giá bài viết

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan